วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการหาเงิน

เราสามารถหาเงินได้โดยการเลี้ยงหมูให้โตเต็มที่จากนั้นนำไปแปรรูป หรือนำไปขายก็ได้
เรายังสามารถหาเงินได้โดยวิธีผสมพันธุ์หมูโดยการคลิกที่หมูที่มีรูปหัวใจ






เลือกหัวข้อผสมพันธุ์





จากนั้นให้เราทำการเลือกพ่อพันธุ์เพื่อผสมพันธุ์กับหมูของเรา






เมื่อผสมพันธุ์เสร็จหมูของเราจะมีรูปลูกหมูขึ้นมาพร้อมกับระยะเวลาที่จะคลอด หมูจะคลอดเองเมื่อครบกำหนดเวลาตามที่ระบุไว้