วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการเล่น


เราจำเป็นต้องมี id Facebook ก่อน สามารถดูวิธีการสมัครได้ที่นี่  วิธีการสมัครFacebook
สมัครFacebookเสร็จแล้ว  


มาทำความรู้จักกับหน้าจอของแฮปปี้หมูน้อยกันก่อน






ให้เราซื้อหมูมาเลี้ยงโดยกดปุ่มร้านค้า
 




ให้เราเลือกซื้อหมูตามที่ต้องการได้เลย โดยหมูแต่ละสายพันธุ์ก็จะมีข้อกำหนดแตกต่างกันไปบางตัวต้องการ Level สูงๆ หรือจำนวนเงินมาก หรือบางตัวต้องซื้อโดยแคชเท่านั้น





เมื่อได้หมูตัวที่ถูกใจแล้วให้กดคลิกที่หมูแล้วคลิกปุ่มซื้อ





มาดูวิธีการให้อาหารกัน โดยให้เราเข้าไปที่เมนูซื้ออีกครั้ง จากนั้นให้เลือกเมนูด้านบนเป็นอาหาร แนะนำให้เราซื้อ" ไข่ไก่โอ๊ตมีล " หมูจะโตไวกว่าอาหารอื่นๆ






ให้อาหารโดยกดปุ่มอาหารด้านล่าง เราต้องคอยสังเกตว่าหมูหิวด้วยหรือไม่ถ้าเกิดเราปล่อยให้หมูหิวนานๆโดยไม่ให้อาหาร สักพักหมูของเราอาจจะตายได้





สัญลักษณ์แสดงว่าหมูหิวแล้วจะมีรูปช้อนอยู่บนตัวหมู





นอกจากนี้เรายังสามารถให้น้ำแก่หมูกินได้โดยการกดที่ก็อกน้ำ